Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2015

Tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm 1.650.000Đ



Phú Quốc là huyện đảo ngoài khơi lớn nhất Việt Nam, nằm trong vịnh Thái Lan, thuộc địa phận tỉnh Kiên Giang. Phú Quốc được ví như một đảo ngọc hay như một cô gái trẻ căng đầy sức sống, có vẻ đẹp bí ẩn, càng khám phá càng thấy lý thú. Những bãi cát trải dài hình vòng cung như những hạt kim cương lấp lánh dưới ánh nắng mặt trời, những tán dừa duyên dáng soi bóng xuống làn nước biển xanh trong màu ngọc bích… Tất cả mang đến vẻ đẹp tựa như tranh cho hòn đảo Phú Quốc. Với tour trọn gói 3 ngày 2 đêm chỉ 1.650.000 đồng , bạn sẽ có cơ hội tham gia Tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm dành cho 1 người.


Khi đặt chân đến Phú Quốc, bạn sẽ được chiêm ngưỡng và khám phá vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ của rừng nguyên sinh, biển cả bao la với những bờ cát trắng mịn, nước tinh khiết, lặng ngắm san hô, câu cá. Ngoài ra, bạn còn có thể tìm hiểu về quy trình làm nước mắm, xưởng ngọc trai, ngắm những vườn tiêu xanh bạt ngàn và nhiều khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế khác…



Phú Quốc không chỉ đẹp ở biển mà còn có thể gây bất ngờ cho những người ưa khám phá bằng những cung đường thú vị. Đi sâu vào bên trong những cánh rừng nguyên sinh, du khách sẽ bắt gặp một hệ động, thực vật vô cùng phong phú với rất nhiều loài chim thú sống giữa một khung cảnh thiên nhiên hoang dã. Những ngọn núi trùng điệp trên đảo phủ đầy cây xanh, tạo ra những dòng suối trong veo, ngày đêm róc rách. Giữa rừng già, tiếng chim hót líu lo, tiếng róc rách có khi lại ào ào của dòng suối như một bản tình ca êm đềm, hòa hợp giữa con người với thiên nhiên.



Phú Quốc không phải là một hòn đảo ít cá tính, chỉ có biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Phú Quốc còn hút khách du lịch bằng những rạn san hô đầy màu sắc. Dường như nhờ nước trong lành khiến san hô biển Phú Quốc rực rỡ sắc màu. Từng đàn cá di chuyển rất nhanh và lấp lánh những ánh bạc dưới nắng mặt trời. Thỉnh thoảng, có những bầy cá sặc sỡ với số lượng lên đến hàng trăm con lượn lờ bên những rạn san hô như điệu múa tuyệt vời của tự nhiên.



Quý khách còn có dịp đến thăm nhà tù Phú Quốc, chứng kiến những tái hiện lịch sử tại đây chắc chắn ai ai cũng tự hào về một thời oanh liệt của đất nước.

Biển, rừng, sông, suối của Phú Quốc đã chắt lọc cho hòn đảo trù phú này nhiều sản vật, sơn hào hải vị. Phú Quốc sở hữu một nguồn hải sản vô cùng phong phú mà không phải miền đất nào cũng có được, nào tôm, mực, cua, nào bào ngư, cá trích, cá cơm..


Ra đảo Phú Quốc thưởng thức các món ngon lạ của biển, sẽ là thiếu nếu trên bàn ăn không có chai rượu sim Phú Quốc. Cây sim rừng mọc ở khắp nơi tại Việt Nam, nhưng dường như chỉ có ở Phú Quốc người ta mới chế biến nó thành một thứ rượu vang sim đặc sản mang đậm phong vị của núi rừng.


Tham gia tour du lịch này, bạn có thể chiêm ngưỡng các thắng cảnh đẹp nhất của Phú Quốc hay lặng ngắm bình minh, hoàng hôn và hít thở bầu không khí trong lành, thanh khiết để thấy lòng thật bình yên, khoan khoái sau những ngày bận rộn.




LỊCH TRÌNH TOUR
Ngày 1: Đón Sân Bay – Phú Quốc (Ăn chiều)
Buổi Trưa: xe và hướng dẫn viên đón quý khách tại sân bay theo chuyến bay của quý khách đưa về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi

Buổi chiều: Hướng dẫn viên đưa Quý khách khám phá văn hóa và nét đặc trưng địa phương tại các điểm thăm quan nổi tiếng của Đảo Phú Quốc:
  • Vườn Tiêu Suối Đá : Tìm hiểu phương pháp trồng tiêu truyền thống để tạo ra một loại tiêu đặc sản của người dân xứ đảo, khách có thể mua tiêu đặc sản tại vườn (chi phí mua sắm tự túc)
  • Nhà Thùng Sản Xuất Nước Mắm Truyền Thống: Tìm hiểu phương pháp ủ cá truyền thống của người dân Phú Quốc để tạo ra một loại nước mắm thơm ngon nổi tiếng, khách có thể mua nước mắm tại xưởng (chi phí mua sắm tự túc).
  • Cơ Sở Sản Xuất Rượu Sim: Tìm hiểu quy trình sản xuất rượu sim đặc sản Phú Quốc được ủ từ trái sim quý chỉ có tại đảo Phú Quốc. Quý khách có thể thưởng thức rượu miễn phí hay mua về làm quà cho người thân (Chi phí mua sắm tự túc)
  • Dinh Cậu: Biểu tượng văn hoá và tín ngưỡng của đảo Phú Quốc, là nơi cầu may, cầu an lành và là nơi ngư dân địa phương gởi gắm niềm tin cho một chuyến ra khơi đánh bắt đầy ắp cá khi trở về
  • Bảo Tàng Cội Nguồn , Chùa Dinh Bà
Buổi tối: Nghỉ ngơi trong khách sạn hay tự do dạo phố, trải nghiệm nét văn hóa ẩm thực độc đáo của miền biển tại chợ đêm.
Ngày 2:  Khám Phá Nam Đảo Phú Quốc ( Ăn sáng , trưa , chiều)
Buổi Sáng: Sau khi điểm tâm sáng tại khách sạn, hướng dẫn đưa quý khách bắt đầu hành trình khám phá Nam đảo:
  • Khu nuôi cấy ngọc trai Nhật Bản: Tìm hiểu quy trình sản xuất ngọc trai, khách có thể mua những viên ngọc trai đươc nuôi cấy tại đảo để làm quà lưu niêm (chi phí mua sắm tự túc)
  • Di Tích Lịch Sử Nhà Lao Cây Dừa: Tìm hiểu tội ác chiến tranh của đế quốc Mỹ tại "địa ngục trần gian" Phú Quốc.
  • Cảng An Thới: Ngắm cảnh sinh hoạt nhộn nhịp của ngư dân, chụp hình lưu niệm quần đảo An Thới từ cầu tàu.
  • Bãi Sao: Đắm mình cùng làn nước trong mát của biển xanh cát trắng của bãi biển đẹp nhất Phú Quốc và là điểm đến không thể thiếu trong mọi hành trình khám phá Đảo Ngọc. Quý khách dành nhiều thời gian tại Bãi Sao để tắm biển và tự do nghỉ ngơi.
  • Suối Tranh : Leo núi, tắm suối và tận hưởng làn nước trong mát của con suối bắt nguồn từ dãy núi Hàm Ninh (vào mùa mưa).
  • Chùa Hộ Quốc : ngôi chùa lớn nhất Phú Quốc toạ lạc tại nơi có phong cảnh non nước hữu tình
Buổi tối: Nghỉ ngơi trong khách sạn , lặn ngắm san hô , câu mực ( chi phí tự túc )hay tự do khám phá Phú Quốc về đêm
Ngày 3: Tiễn Khách Ra Sân Bay Phú Quốc (Ăn sáng)
 Đi  VinPearl Land theo yêu cầu riêng của quý khách ( chi phí tự túc )
Nghỉ ngơi trong khách sạn, tự do tắm biển hay mua sắm tại trung tâm thị trấn Dương Đông cho đến giờ tiễn khách ra sân bay Phú Quốc kết thúc chuyến đi, hẹn gặp lại quý khách trong những chuyến đi sau.

Giá trên bao gồm:
  • Nhà nghỉ , khách sạn tiêu chuẩn 2 người/phòng (Nếu lẻ 1 người thì ở 3 người/phòng)
  • Xe đưa rước sân bay Phú Quốc và tham quan theo chương trình
  • Ăn sáng
  • 4 bữa ăn chính (ăn trưa, ăn chiều: 100.000 VND/khách/bữa)
  • Hướng dẫn viên nhiệt tình chu đáo
  • Nước khoáng 1 chai/người/ngày tham quan
Trẻ em:
  • Trẻ em dưới 5 tuổi: Miễn phí, ăn uống bố mẹ tự lo cho bé
  • Trẻ em từ 5- 11 tuổi: Giá tour bằng ½ giá người lớn
  • Trẻ em từ 12 tuổi trở lên: Giá tour như người lớn 
  • Giá trên không bao gồm: Các chi phí cá nhân, mua sắm, ăn uống ngoài chương trình, bữa trưa ngày cuối cùng trong trường hợp khách bay về chuyến bay buổi chiều, xe ô tô đón – tiễn bến tàu trong trường khách đến và rời Phú Quốc bằng tàu cao tốc
  • Lưu ý : 
- Quý khách vui đăng ký tour trước tối thiểu 7 ngày
- Nếu quý khách gặp khó khăn hay cần hỗ trỗ thông tin đặt vé tàu , vé máy bay , vé xe các tuyến có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi , quý khác sẽ được hỗ trợ tận tình chu đáo và hoàn toàn miễn phí.
LIÊN HỆ ĐẶT TOUR :
ĐC ; SỐ 44 LÝ THƯỜNG KIỆT , TT DƯƠNG ĐÔNG , PHÚ QUỐC  , KIÊN GIANG
DT : 0979.695.924  - 0168.994.4904 
EMAIL: hanoiphuquoctravel@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

PHÚ QUỐC XANH. Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng cũ hơn

Bài đăng phổ biến

Fan Page Du Lịch Phú Quốc

Hãy Để Lại Thông Tin , Chúng Tôi Sẽ Gọi Lại

Tên

Email *

Thông báo *

Popular Posts

Liên Hệ Tư Vấn và Đặt Tour

Du Lịch Phú Quốc Xanh
ĐC ; SỐ 44 LÝ THƯỜNG KIỆT , TT DƯƠNG ĐÔNG , PHÚ QUỐC , KIÊN GIANG
DT : 0979.695.924 - 0168.994.4904
EMAIL: hanoiphuquoctravel@gmail.com